Ógeð.

Þessi dómur er svartur blettur í dómsmálasögunni.  Hvernig má það vera að svona ógeðslegt athæfi sé talið refsilaust? Ef hæstiréttur telur sig ekki geta refsað þessum manni verður að gera breytingar á lögunum strax. Þetta eru líka skilaboð til annara sem haldnir einhverskonar ónátturu til barna.
mbl.is Krefjast lagabreytinga í kjölfar niðurstöðu flengingarmáls
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu að reyna að segja að fólk megi ekki rassskella börnin sín, hvað kemur öðrum það við, það hefur alltaf tíðkast að rassskella börn og flestir sem hafa náð fullorðinstölu hafa einhvern tíman verið rassskeltir og hafa ekki hlotið neinn skaða af, það er bara nýlega sem einhverjir hafa verið að setja sig eitthvað á móti því.

Ég hef nú ekki enn þurft að rassskella barnið mitt en ef til þess kemur einhverntíman þá sé ég ekkert að því, það er enginn að tala um að lemja barn svo það slasist eða berin einhvern skaða af, en smá skellur á bossann til að undirstrika að barnið hafi farið langt yfir línuna getur verið afar árángursríkt.

Eins finnst mér ekkert samasem merki að vera á milli þess að vilja láta rassskella sig í kynlífi og að rassskella börnin sín.... og afar ljótt að vera að ýja að því, það er orðið nógu erfitt fyrir feður að dansa eftir þessarri línu um beitingu kynferðisofbeldis þegar kemur að börnunum þeirra, veit ég um menn sem eiga orðið erfitt með að faðma börnin sín, baða þau, skipta á bleijum o.s.frv. þar sem það er hætta á því að einhver fari að túlka það sem eitthvað kynferðislegt. RUGL

Er það þá sama með konur sem láta rassskella sig í kynlífi, ef að þær rassskella svo börnin sín þá eru þær í raun að beita þau kynferðislegu ofbelti?
ER EKKI Í LAGI MEÐ FÓLK!!!

Ég var stundum rassskelld sem barn, við systkynin fórum stundum í bað með pabba og okkur öllum fannst afar gott að fá að skríða uppí rúm til foreldra okkar á næturna, mér finnst ekkert að þessu, EKKERT af þessu var kynferðislegt ofbeldi og ekkert okkar bar einhvern skaða af !!!!

Elín (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 14:16

2 Smámynd: Sigurður Sveinsson

Gerðu þessir drengir nokkuð af sér? Fóru þeir langt yfir "línuna" ? Gerandinn á ekkert í þessum drengjum. Spurður bara sjálfa þig hvort þú sért í lagi.

Sigurður Sveinsson, 24.1.2009 kl. 14:33

3 identicon

ég geri nú fastlega ráð fyrir því að hann hafi nú ekki verið að ressskella þá bara að gamni sínu.

Hvort sem hann er blóðfaðir eða ekki þá var hann greinilega í uppeldishlutverki á heimilinu þar sem þú getur ekki búið með börnum án þess að þér beri einhver skylda í föðurhlutverkinu.

varðani línuna þá... t.d.
Ég á frænda sem tók einu sinni nokkra mánaða systur sína og fór með hana út úr húsinu og skildi þar eftir, hann vildi hana ekki lengur.... þetta kalla ég að fara yfir línuna og gæti verðskuldað rassskellingu þar sem þetta er svo hættulegt að þetta mætti ALLS ekki gerast aftur og rassskelling sæi til þess.

annars er bara allt í fínu hjá mér :)

Elín (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 15:01

4 identicon

ég get ekki orða bundist. RASSKELLINGAR ERU OFBELDI. telur þú Elín þá í lagi að slá barn utan undir, ég sé ekki muninn. ég var rasskellt sem barn og man en meira en 25 árum síðar hversu vont það var og niðurlægjandi. það er nú margt miður sem hefur tíðkast í gegnum aldirnar og á þá bara að leifa það bara af því að það "tíðkaðist "áður fyrr. sem betur fer fer fólki hratt fækandi sem eru sömu skoðunar og þú.

Jóhanna (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 19:22

5 identicon

Mikið svakalega er þú þá með gott minni....Ekki veit ég hverskonar rassskellingar þú ert að tala um, ég er amk ekki að tala um flengingar sem skilja eftir áverka eða þess háttar skaða. Ég er ekki hlynt neinu ofbeldi og myndi ekki slá barn utanundir en það er samt ekki hægt að taka á börnum með silkihönskum eins og gert er í dag. Börn eru orðin alveg óalandi, óöguð og óþolandi. Þau bera ekki virðingu fyrir neinu né neinum og þau vita ekki hvað lífið snýst um.

Hef reynslu af börnum með hegðunarvandamál og rætt mikið við kennara og annarskonar umönnunar aðila sem allir eru sammála um að agaleysi og vanvirðing sem á sér stað í skólanum gerir þeim erfitt fyrir í starfi sínu og smitar út frá sér, eins eru dæmi um að kennarar hafi hröklast frá störfum vegnaþessa.

Eins er ég ekki sammála þér með að þetta sé mikil niðurlæging, ég var líka rassskeld sem barn og ég man að mér þótti það vont en ég upplifði það amk aldrei sem einhverja niðurlægingu, miklu frekar sem áminningu um að hafa gert eitthvað rangt og ég forðaðist að gera það aftur...

elin (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband