Hroki.

Žessi mašur hefur margsżnt aš hann er hrokagikkur. Telur sig žess umkominn aš kenna öšrum góša siši. Ég er löngu hęttur aš lesa pistlana hans sem margir dįsama samtökin Sišmennt. Samtök, sem eru öllum trśarbrögšum miklu verri.
mbl.is Uppreisn gegn stimpilklukku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mašurinn er engann veginn hrokagikkur. Hann er einfaldlega aš vekja athygli į žvķ hversu fįrįnlegur nišurskuršurinn į kennslu er. Hversvegna žarf 4 manneskjur til žess aš kenna į eina klukku. Hvaš er žaš sem veldur žvķ aš fjórar manneskjur frį sömu stofnuninni męti į sama fundinn til aš ręša einn og sama hlutinn? Brušl...

Įsgeir Vķsir (IP-tala skrįš) 21.8.2009 kl. 18:56

2 Smįmynd: Vésteinn Valgaršsson

Siguršur: Žś bullar.

Vésteinn Valgaršsson, 21.8.2009 kl. 22:56

3 Smįmynd: Siguršur Sveinsson

Žś mįtt kalla stašreyndir bull fyrir mér. Žessi nįungi er sį hinn sami og tók aš sér aš kenna žeim žingmönnum sem ekki fóru ķ messu viš žingsetningu, muninn į góšu og illu. Sjįlfskipašur upplżsingagjafi um gott sišferši og segir svo öšrum aš fokka sér. Einn af forsķšubloggurum Moggans sem eyšir kommentum ef žau henta ekki mįlflutningi hans.

Siguršur Sveinsson, 22.8.2009 kl. 07:55

4 Smįmynd: Vésteinn Valgaršsson

Aš segja aš Sišmennt sé "öllum trśarbrögšum miklu verri" er hreinręktaš bull.

Vésteinn Valgaršsson, 22.8.2009 kl. 11:12

5 Smįmynd: Siguršur Sveinsson

Hrokinn og yfirdrepsskapurinn sem streymir frį samtökunum Sišmennt er mér ekki aš skapi. Žś hefur lķka tengil į félagsskapinn Vantrś. Kannski mešlimur žar? Ég er reyndar sjįlfur utan trśflokka og tel mér įgętlega borgiš žar. Žaš allra sķšasta mér til sįluhjįlpar vęri aš gerast mešreišarsveinn framangreindra samtaka. Lofšu mér aš hafa mķna skošun og kallašu hann bara bull aš vild žinni.

Siguršur Sveinsson, 22.8.2009 kl. 14:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband