Þetta er laukrétt.

Það er enginn vafi á að þessi stjarneðlisfræðingur hefur rétt fyrir sér. Geimverur eru til og þetta eru bölvuð ódó. Þær eru hér á ferli annað slagið. Ég hef t.d. nokkrum sinnum orðið fyrir barðinu á þeim. Þær eru búnar að stela af mér samtals þrem Zippó kveikjurum. Þetta gerðist síðast í nóvember s.l. og mér varð svo mikið um þetta síðasta áfall að ég steinhætti að reykja í byrjun desember. Ég varð nú lítið var við aliensana fyrst á eftir. En nú fyrir stuttu hjuggu þeir enn í sama knérunn. Dælulykillinn minn gufaði upp úr vasa mínum. Ég er ekki í neinum vafa um skýringuna. Ódóin gera það ekki endasleppt við mig. Ég var reyndar snöggur til að láta ógilda lykilinn og þeim tekst ekki að taka bensín og láta mig borga. Hafið varann á ykkur. Það er full ástæða til þess. 
mbl.is Geimverur geta verið varhugaverðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

að ekki sé talað um málfar í fjölmiðlum. Geimverurnar eiga áreiðanlega sök á því.

Alveg sér maður þær fyrir sér, drefiandi fúlum púkum inn í tölvukerfin s.s. beygingarvillum og allskonar.

Skil ekki hvernig þér getur bara verið rótt yfir þessu.

Friðrik (IP-tala skráð) 25.4.2010 kl. 11:42

2 Smámynd: Árni Þór Björnsson

Þetta vita nú allir þenkjandi menn. Ég er næsta viss um að geimverur hafi komið sér vel fyrir í líkömum ákveðinna stjórnmálamanna . Allt athæfi þeirra og ráðabrugg miðast að því að gera okkur áhrifalaus með öllu um framtíð okkar. Ég meina, Steingrímur og Jóhanna eru pottþétt geimverur . Sannanir ? Haga sér eins og örverur ! Sundra, drepa, eyðileggja, smita .

Árni Þór Björnsson, 25.4.2010 kl. 12:17

3 Smámynd: Eyjólfur Jónsson

Þetta er ekkert spaug! Þetta er fúlasta alvara þegar geimverur taka á sig útlit mennskra manna. Og ég viss um að Gústi Morthens er geimvera enda heyrist það á rödd geimverunnar að þetta er ekki Gústi. Og Siggi minn, þar hefurðu skíringuna á hvarfi dælulykla, kveikjara, barnableyjum,gömlum ávísunum,möðkum og Gissuri Jensen. Allt þetta finnur þú upp á háalofti hjá Gústa(geimveru).

50 caliber

Eyjólfur Jónsson, 25.4.2010 kl. 13:13

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Hefur hinn ástsæli stjörnusýslumaður ykkar Árnesinga, herra Stones, ekki handsamað einhverjar af þessum geimverum fyrst þær eru þjófóttar og ef til vill haldnar víðtækri glæpahneigð? 

Jóhannes Ragnarsson, 25.4.2010 kl. 14:21

5 Smámynd: Sigurður Sveinsson

Jóhannes. Ég held að aliensarnir haldi sig fjarri þessum sýslumanni. Það sagði mér ólyginn um daginn að geimverur kæmu aldrei nálægt nema skarpgreindu fólki.

Sigurður Sveinsson, 25.4.2010 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband