Hinn marghöfša žurs.

Žaš kannast flestir viš söguna af žursinum sem hausinn var höggvinn af. Óšara spruttu fram 2 nżir hausar į kauša. Mér kom žetta ķ hug ķ fyrradag žegar ég borgaši af ķbśšarlįninu mķnu. Viš žaš aš greiša 71 žśsundkrónur af žvķ hękkaši höfušstóllinn um 163.000 Viš könnumst svosem flest viš verštrygginguna. En eigum viš endalaust aš sętta okkur viš aš hafa žetta svona. Ég fitnaši ekki viš žetta, en bankinn minn heldur įfram aš tśtna śt. Kaupiš myndi endast betur ef eitthvaš višlķka višgengist ķ žeim efnum. Žś tekur sķšasta žśsundkallinn śr veskinu og borgar. En ert aldeilis ekki blankur žvķ allt ķ einu įttu 2.500 kr eftir ķ veskinu. Bara fjįri gott.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurjón Siguršsson

Sęll.

Takk fyrir aš samžykkja mig sem bloggvin, žś ert flottur penni og žaš er heišur aš vera bloggvinur žinn.

Brilljant athugasemd meš verštrygginguna, hśn er barns sķns tķma og hana į aš afnema. Žessir 17 žingmenn sem vilja įfengiš ķ matvöruverslanir ęttu frekar aš einbeita sé aš žvķ aš afnema verštrygginguna heldur en žessu bulli meš aš auka ašgengi aš įfengi, en žaš er bara mķn skošun.

Kv. Sigurjón Siguršsson

Sigurjón Siguršsson, 16.10.2007 kl. 11:12

2 Smįmynd: Siguršur Sveinsson

Sęll. Ég žakka hóliš hvort sem ég į žaš nś skiliš eša ekki. Žetta frumvarp um léttvķniš og bjórinn er bara sama įrįttan og meš allt hitt. Lofa einkavinunum aš gręša meira. Ef žś nennir eša kęrir žig um geturšu kķkt į hosmagi.blogspot.com, bloggsķšusem ég byrjaši į um jólin 2004. Meš bestu kvešju, SS.

Siguršur Sveinsson, 17.10.2007 kl. 09:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband