Sišręnir humanistar.

Ég skil vel aš einhverjir žingmenn nenni ekki aš sitja undir  prestavoli ķ dómkirkjunni fyrir žingsetningu. En žaš vęri örugglega fariš śr öskunni ķ eldinn aš sitja į hótel Borg ķ stašinn. Hinir sjįlfskipušu sišapostular ķ félaginu Sišmennt eru hįlfu verri en prestarnir. Nafniš į félaginu er hrokafullt eitt og sér. Žeir viršast telja sig umkomna aš kenna okkur hinum góša siši. Hafa einkarétt į sišferšinu. Ķ gamla daga sįtu kommarnir ķ kringlunni ķ žinghśsinu į mešan gušsoršiš var framiš ķ dómkirkjunni. Tefldu og sötrušu kaffi. Er ekki taflboršiš til enn?
mbl.is Alžingi sett į morgun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Egill

vošalega misskilur žś hugmyndina sem žarna liggur aš baki.

sišmennt eru į engan mįta sišapostular, einmitt hitt, žeir vilja ekki aš neinn hafi einhvern tékka sem leyfir žeim aš halda aš žeirra orš hafi meira vęgi en annara žegar kemur aš žvķ aš ręša um hvaš sé rétt og rangt, sem ķ gegnum tķšina hefur veriš ķ veski žeirra sem trśa į hina og žessa guši.

er sammįla žvķ aš góš og mannbętandi athęfi eins og aš tefla mętti vera algengari hér į landi, žó ekki vęri nema aš ęfa žingmenn ķ aš hugsa fram ķ tķmann og aš setja sér einhver plön, en vera tilbśnir aš breyta til ef hlutirnir žróast žannig og tala nś ekki um aš hafa allt "uppį boršinu"

en žaš kennir ekkert félag öšrum góša siši, žetta er allt prentaš ķ okkur, eru įkvešin smį atriši sem žarf aš fķnpśssa eša laga aš nśtķmanum og žį fyrst žarf aš moka skķtnum śt įšur en viš förum ķ žį umręšu, skķturinn verandi reglur tengdar trśarbrögšum hvers kyns.

Egill, 15.5.2009 kl. 01:29

2 Smįmynd: Siguršur Sveinsson

Ég sagši mig śr žjóškirkjunni fyrir nokkrum įrum. Žaš var fyrst og fremst vegna žess aš mér blöskraši bošskapur margra presta hennar. Rifrildi žeirra um żmis grundvallarmįl ķ samfélaginu.Ég virši trś kristinna manna eins og annara og ég mun hafa kristin gildi ķ hįvegum įfram. Eins og heišarleikann og fyrirgefninguna. En žaš getur veriš erfitt aš fyrirgefa ef engin išrun er til hjį žeim sem fyrirgefiš er. Ég lęt mér fyrirbęri eins og félagiš Sišmennt ķ léttu rśmi liggja. Žeir geta predikaš eins og ašrir. En fólk veršur aš vera umkomiš žess aš geta predikaš yfir öšrum. Žaš skortir mikiš į aš svo sé hjį Sišmennt.

Siguršur Sveinsson, 15.5.2009 kl. 07:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband