Žvęlan afhjśpuš.

Ķslenskur lęknir sagši nżlega ķ sjónvarpinu aš sykur vęri eitur. Vęgt aš vķsu. Sykrinum er kennt um nįnast alla menningarsjśkdóma vesturlanda. Aušvitaš er žetta tóm žvęla. Žaš hefur undirritašur reynt į sjįlfum sér um langa hrķš. Dönsk rannsókn sżndi mešal annars aš karlmenn žar ķ landi sem notušu sykur ķ kaffiš voru mun grennri en hinir sem ekki geršu žaš. Žaš er tališ vera vegna žess aš sykurinn slęr į hungurtilfinninguna. Allt er žó best ķ hófi eins og viš žekkjum. Viš skulum  éta sykur įfram. Hreyfum okkur bara meira. Viš förum svo öll yfir móšuna miklu žegar žar aš kemur. Ég hef ekki enn heyrt um grafskrift hvar į stendur:" Hér hvķlir Jón Jónsson, hann dó af sukurįti."


mbl.is Sykurlausir gosdrykkir hafa sömu įhrif į heilsu fólks og sykrašir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er samt ekki gott aš verša hįšur sykri, hann er örugglega meira įvanabindandi heldur en gerviefnin. Annars žekki ég fólk sem hefur grennst viš žaš eitt aš skipta yfir ķ diet (fólk sem er aš drekka 1-2 lķtra af gosi į dag). Svo ég veit ekki hverju ég į aš trśa. 

Ég get alveg trśaš žvķ aš žaš sé eitthvaš óęskilegt viš gerviefnin, žaš er aušvitaš alltaf skįrra aš drekka vatn heldur en diet drykki. En ég er ekki sannfęršur aš žeir séu jafn slęmir og žį endilega į sömu svišum. Held aš žaš žurfi aš rannsaka žetta betur... Fólk kom meš samsęriskenningar um leiš og žessir drykkir komu į markašinn, eins og fólk vill bara trśa žvķ versta žegar kemur aš fyrirtękjum.

Geir Jónsson (IP-tala skrįš) 24.7.2007 kl. 21:24

2 Smįmynd: Brynjar Jóhannsson

Sykur er 100% kolvetni og kolvetnisfķkn er įstęša offitavandamįls hins vestręna heims. Žó svo aš žķn sykurneysla nęr aš vera ķ hófi er ekki žar meš sagt aš svo eigi viš um mannapan ķ heild sinni. Sumir verša fylliraftar viš fyrsta glas en ašrir ekki... sama į viš um žį sem verša sykurfķkn aš brįš. ...  Vķst vęri hęgt aš skrifa meš sönnu į grafreit hins lįtna aš hér kvķli jón sem drapst śr sykurįti mišaš viš hiš stigmagnandi offituvandamįl um gjörvallan heim..  Sķaukin fjöldi fólks ķ vestręnum heimi deyr vegna sykurlöngunar eša śr leišindum.

Brynjar Jóhannsson, 24.7.2007 kl. 21:33

3 Smįmynd: Siguršur Sveinsson

Ég ętla alls ekki aš halda žvķ fram aš sykurinn sé einhver sérstök hollusta. En žaš mį bara ekki kenna honum um allt eins og sumir gera. Kenningar vķsindamanna eru lķka įkaflega misvķsandi. Hvaš meš allt majónesiš, frönsku kartöflurnar,snakkiš og nasliš, sem fólk trešur ķ sig daginn śt og daginn inn. Ég er stašrįšinn ķ aš éta žaš sem mér finnst gott en reyna aš hafa hóf į žvķ. Og ég er lķka stašrįšinn ķ aš deyja ekki śr leišindum.

Siguršur Sveinsson, 24.7.2007 kl. 21:55

4 identicon

Žaš er aušvitaš lķka rétt hjį Sigurši aš žaš žarf aš skoša heildarmyndina.

T.d. las ég um daginn aš Frakkar borša meira magn af fitu heldur en Bandarķkjamenn. 

Geir Jónsson (IP-tala skrįš) 24.7.2007 kl. 22:41

5 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Satt segiršu Siggi žaš vęri kannski rįš aš fólk notaši, svipašan hreyfingarmįta og ég. Žó žaš yrši ekki ķ žvķ magni sem ég hjóla, enda er ég tilneyddur. Ętli žaš yrši ekki veruleg fękkun į mörgu heilsufarsvandamįlinu, ef fólk fęri aš nota lappirnar ķ eitthvaš annaš en aš stķga į bensķniš, kśpla og bremsa.

Eirķkur Haršarson, 24.7.2007 kl. 23:05

6 Smįmynd: Brynjar Jóhannsson

Aušvitaš mį fólk éta nįkvęmlega žaš sem žvķ sżnist og aušvitaš er žaš rétt hjį žér Siguršur aš žaš er rangt aš fókusera į sykurinn einnan og sér.  En ef einhver mašur ętlar aš halda žvķ fram aš matarfķkn sé ekki til žį getur hann alveg eins reynt aš telja mig trś um aš alkaholimsi sé ekki til. Stašreyndin er sś aš fólk deyr ķ auknu męli śr offitu nś į dögum ... žaš er ekki aš įstęšu aš til eru samtök sem eru undir nafninu OA sem mętti  titla į ķslensku sem sem óžekktir ofįtsjśklingar...  En eins og ég gat til.. tengist  mesti hluti vandans kolvetnislöngun.. og eins og ég sagši žį er sykur 100% kolvetni.... 

 Ég vona aš žś boršir nįkvęmlega žaš sem žig listir ķ framtķšinni og haldir žig fast viš žį stefnu žķna aš drepast ekki śr leišindum.

Brynjar Jóhannsson, 25.7.2007 kl. 01:12

7 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Skepnur éta, fólk boršar

Marta B Helgadóttir, 25.7.2007 kl. 01:39

8 Smįmynd: Siguršur Sveinsson

Ég er lķka óttaleg skepna stundum.

Siguršur Sveinsson, 25.7.2007 kl. 03:27

9 Smįmynd: Brynjar Jóhannsson

Martha.. ég bišst afsökunar į žessum rangmęlum mķnum..  žetta er rétt hjį žér..fólk boršar... en MANNSKEPNAN ÉTUR....  .......  og munurinn į žvķ aš borša og aš éta er eins og munurinn į kśki og skķt.

Brynjar Jóhannsson, 26.7.2007 kl. 00:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband