Raunir íhaldsins.

Hvernig nennir ærlegt fólk að eltast við yfirlýsingar Árna Johnsens? Hann hefur aldrei og mun aldrei skilja af hverju heiðarlegir kjósendur strika yfir nafn hans á framboðslista. Nema þetta sé sama fólkið og byrlaði honum eitrið?
mbl.is Fásinna að útstrikanir hafi verið skipulagðar í Árborg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vandamálið er að allar kostningar gekk þessi orðrómur um að verið væri að hringja í fólk og biðja það að strika Árna út. Síðan heyrði ég að fólk hafi meira að segja verið beðið að stika Árna út þótt það hafi ekki ætlað að kjósa XD, það ógildir kjörseðlana. Ef þetta reynist rétt þá er það grafalvarlegt mál.

 Ég heyrði líka að foreldrar ungra kjósenda hafi kvartað til lögreglu. Það væri gaman að fá það staðfest.

Kaupi þetta ekki dýrara en ég sel það en þessi orðrómur gekk um.

Auðbjörg (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 12:29

2 identicon

"Síðan heyrði ég að fólk hafi meira að segja verið beðið að stika Árna út þótt það hafi ekki ætlað að kjósa XD, það ógildir kjörseðlana. Ef þetta reynist rétt þá er það grafalvarlegt mál" 

Ég hef einnig heyrt það frá ungu fólki hér í Suðurkjördæmi, að þau hafi fengið símtal frá Ungliðahreyfingum XD um að strika út Árna Johnsen, þó að þau hafi ætlað að kjósa t.d. Samfylkinguna- algjörlega óásættanlegt.

Knapinn (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband