Einkavinurinn ljúfi.

Það styttist nú í að ÓRG hefji upp raust sína. Ég ætla að fá mér ógleðilyf áður en ég kveiki á sjónvarpinu um 11 leytið. Lögin verða allavega endanlega að lögum í dag hvað sem þessi einkavinur glæpalýðsins sem kom okkur á hausinn segir. Ég skrifaði reyndar nafn mitt á undirskriftalistann þó mér blöskri brjóstumkennanlegur málflutningur framsókarmanna og íhaldsins sem láta í það skína að sökin sé öll Steingríms Sigfússonar. Því fer auðvitað víðs fjarri þó ekki sé ég par hrifinn af þessari norrænu velferðarstjórn. Úr því sem komið er verðum við að fá að kjósa um þessa ríkisábyrgð. Hún gildir allavega þangað til og við getum áttað okkur betur á stöðunni. Það er einnig ljóst að margir sem skrifuðu undir áskorunina á þennan einkavin glæpalýðsins munu greiða atkvæði með lögunum. Við verðum líklega að þrauka enn í tvö og hálft ár með þennan forseta sem hefur brotið allar brýr að baki sér.
mbl.is Ekki lengur spurning um hvenær heldur hvort
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband