Sjįlfbirgingshįttur.

Mér veršur stundum um og ó žegar ég fylgist meš yfirlżsingum Braga Gušbrandssonar, forstöšumanns barnaverndarstofu. Vantraust  hans į hérašsdómurum lżsir sjįlfbirgingshętti af verstu sort. Ég hef oftar en einu sem lögmašur veriš višstaddur yfirheyrslur yfir börnum ķ barnahśsi.Oršiš vitni aš yfirlżsingum starfsfólks žar um menntun sķna og yfirburšažekkingu og hęfni til žess aš yfirheyra börn. Jafnframt hef ég oršiš vitni aš svo leišandi spurningum aš ég ętlaši ekki aš trśa mķnum eigin eyrum. Spurningum, sem engum hérašsdómara hefši til hugar komiš aš leggja fyrir börn.  Žaš er gķfurlega mikilvęgt aš faglega sé stašiš aš yfirheyrslum yfir börnum. Žaš mį ekki undir neinum kringumstęšum leiša žau į villigötur. Žaš mį heldur aldrei gerast aš yfirheyrandinn sé bśinn aš komast aš nišurstöšu um sekt eša sżknu įšur en yfirheyrslur hefjast. Ég ętla alls ekki aš gera lķtiš śr starfsemi barnahśss. En žaš er bara enginn óskeikull eins og halda mętti af yfirlżsingum Braga Gušbrandssonar.


mbl.is Bešiš um aš kunnįttumašur komi ķ Hérašsdóminn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žarna sżnist sem aš barnastofa hafi hagsmuni barnanna aš leišarljósi og vinni śt frį einvhejrum akademķskum pęlingum į mešan faglegir rannsakendur mundu hugsa, aš einhverju leiti, meira um hagsmuni mįlsins. Kanski betra aš segja aš faglegir rannsakendur mundu hugsa jafnt um mįliš sem og brotažola.

Enda eru hagsmunum barnsins betur gętt meš žvķ aš spyrja ekki leišandi spurninga sem skemma mįliš. ķ svona erfišum mįlum veršur aš hugsa fyrir žvķ lķka. Hefši ég haldiš aš samstarf fagašila vęri žarna lykilinn, ekki opinber slagsmįl og typpatog(excuse my french) ķ fjölmišlum.

En svona er žetta, menn žurfa alltaf aš vera réttlęta tilveru sżna į kostnaš annarrs, menn eru ekki sįttir viš žaš sem žeir hafa.

Hallur (IP-tala skrįš) 6.11.2009 kl. 07:55

2 identicon

Ég verš aš sekja aš mér hefur aldrei litist a suma, hjį žvķ opinbera, sem eru įbyrgašrmenn fyrir barnavernd.  Og enn eru į feršinn afbrot hér į landi, sem aldrei  viršast ętla aš taka enda,,,,,,,,m.a. af brenglun margra karlmanna.......

Žį ętti marga aš gelda hreinlega

Vigdķs Įgśstsdóttir (IP-tala skrįš) 6.11.2009 kl. 09:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband