Lošvķk XIV

Lošvķk 14., sólkóngurinn franski, sagši ķ sķnum tķma: Žaš lafir mešan ég lifi. Steingrķmur vill samžykkja icesave žręlaböndin af žvķ viš fįum 7 įra "skjól". Viš veršum nś samt aš byrja aš greiša vexti strax. Steingrķmur veit vel aš hann veršur hęttur ķ pólitķk aš 7 įrum lišnum. Jóhanna er nś lķka  į sķšustu snśningunum ķ pólitķkinni. Ef meinloka žeirra varšandi rķkisįbyrgšina į icesave nęr fram aš ganga į žinginu eru yfirgnęfandi lķkur į aš žjóšin verši gjaldžrota. Žessi skuld er fyrst og fremst tilkomin vegna einkabanka sjįlfstęšisflokksins, Landsbankans. Žaš er mjög vafasamt žjóšréttarlega aš okkur beri sem žjóš aš greiša žessa skuld. Į žaš hafa margir af okkar fęrustu lögfręšingum bent.En grįmyglurnar tvęr, Jóhanna og Steingrķmur hlusta ekki. Heyra hvorki né sjį og ętla aš višja okkur, börn okkar og barnabörn ķ žessa žręlafjötra. Og hver er tilgangurinn? " Svo viš komumst įfram" Žaš er stefiš sem žetta žokkalega par sķfrar stöšugt. Ég veit aš ég žarf ekki aš bišla til Ögmundar né Lilju Mósesdóttur. Žau munu standa viš sannfęringu sķna. En ég skora hér meš į Atla Gķslason aš lķta upp śr bókhaldinu, taka žingsęti sitt aš nżju og fara aš dęmi Lilju og Ögmundar. Ég óska lķki Gušfrķši Lilju innilega til hamingu meš litla drenginn sinn. Hśn gęti samt skotist nišur į Austurvöll og greitt atkvęši meš žessu įgęta fólki sem ég veit aš hśn er sammįla. Žį efast ég ekki um aš hinn glęsilegi fulltrśi ungu kynslóšarinnar, Dalamašurinn Įsmundur Einar Dašason, mun einnig lįta sannfęringu sķna og samvisku rįša aš lokum. Žį veršur žetta illręmda frumvarp fellt į Alžingi og viš geturm andaš léttar. Žaš vęri besta jólagjöf sem hęgt er aš fęra žjóšinni sem bżr į ķsaköldu landi. Glešileg jól.
mbl.is Gjaldeyristekjur duga ekki
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Jį mašur gęti grįtiš yfir örlögum Ķslands.  Ég mį ekki til žess hugsa aš allar tekjur barna okkar verš vešsettar žannig aš žau neyšist til aš afsala aušlindunum og verša herleidd inn ķ ESB sem skuldažręlar.  Mį ég žį heldur taka į mig tķmabundna erfišleika, jafnvel drekka vatnsžynnta mjólk og leggja mér til munns harša skorpu.

Ég ber viršingu fyrir fólki eins og Lilju og Ögmundi, sem brjótast undan rķkisstjórnaraganum til aš taka afstöšu meš žjóšinni og tilveru hennar. Ég veit aš žaš er margt sómakęrt  fólk ķ VG  en ég ętla ekki aš fella neina dóma hvorki um žingmenn né forseta lżšveldisins. Ég vil ekki ętla neinum aš verša višskila viš samviskuna eins og Ögmundur oršaši žaš.  Dag skal aš kveldi lofa.

Glešileg jól!

Siguršur Žóršarson, 24.12.2009 kl. 23:56

2 Smįmynd: Siguršur Sveinsson

Ég žakka žér žessa įgętu og hófsömu athugasemd. Ég tek undir žaš meš žér aš nęr vęri aš herša ašeins beltisólarnar strax fremur en aš velta byršunum yfir į komandi kynslóšir. Höldum įfram aš lįta heyra ķ okkur ķ barįttunni fyrir réttlęti. Sendi žér mķnar bestu kvešjur nafni minn góšur į žessum kyrrlįta degi frišarins žegar birtan er byrjuš aš vinna į myrkrinu.

Siguršur Sveinsson, 25.12.2009 kl. 08:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband