Góša veiši.

Flestir veišimenn vita, aš žaš mį aldrei óska öšrum góšrar veiši. Žetta hefur stundum veriš sagt viš mig žegar ég hef haldiš af staš meš veišistöngina. Herconinn góša. Žį hefur reynt į gešprżšina.Nżlega heyrši ég nżtt oršatiltęki sem žżšir ķ raun žaš sama. Ég vildi aš einhver segši žaš viš mig nęst žegar ég fer ķ veiši. " Megi lķnur žķnar verša strengdar" Mér finnst lķklegt aš žetta sé enskt oršatiltęki sem einhver góšur mašur hefur snaraš yfir į ķslensku. Ef einhver sem les žetta žekkir tiluršina vęri gaman aš heyra um žaš.

Ég nefndi žetta į blogginu mķnu į blogspot um daginn. Yngri sonurinn kemmenteraši frį Barselóna. Svona:

Ó, megi ženslan žjaka allar lķnur

og žrędda tauma, og allir hnśtar halda,

žį veršur gott aš grķpa laxinn kalda

śr gręnum streng ķ hįf. Og sķšan rķfur

 

hann aftur fęriš śt og tekur roku

ķ įna mišja og kafar žungt og lengi

ķ sól og logni, sśld og nišažoku,

en syrgir loks į bakka forna strengi.

 

Žį spillir laxa, spennufalli gęddur,

į spariskónum(vöšlum) fęr sér kaffi

og vekur glóš ķ vindli, endurfęddur,

og vetraržungi og hversdagssśt ķ straffi.

 

Jį, megi allir stangartaumar strengjast,

og stundirnar viš įna aš nżju lengjast.

 

Nś fer hin nóttlausa voraldar veröld ķ hönd. Allar dįsemdir sumarsins framundan. Žaš er gömlum veiširef sérstakt fagnašarefni. Bestu kvešjur frį mér til ykkar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband