Nokkuš langt gengiš.

Žaš eru nś żmsar įstęšur fyrir aš dregist geti aš fara meš bķlinn ķ skošun. Fjįrhagur margra er ķ rjśkandi rśstum. Ķ fyrsta sinn ķ mörg įr nįši ég ekki aš borga bifreišagjöldin į réttum tķma og fékk žvķ į mig drįttarvexti. Jóhanna sagšist vera bśinn aš lękka žį. Žeir eru nś samt enn 25.1%. Kannski fįum viš svona eins og eitt prósentustig til višbótar ķ dag. Nś geta fįir venjulegir launamenn lękkaš yfirdrįttinn ķ bankanum. Enn sķšur žeir sem enga atvinnu hafa. Žetta eru dżrustu lįn heimilanna. Og viš borgum nś ekki bara okurvexti af lįnunum okkar. Žaš žarf nęstum oršabók yfir allt hitt. Innheimtulaun, innheimtukostnašur, višvörunargjald, vanskilagjald, vanskilakostnašur, ķtrekunargjald. Mér kęmi ekki į óvart aš viš fįum lķka hótunargjald. Ef engu er sinnt taka innheimtufyrirtękin viš. Intrum, Momentum og hvaš žau nś öll heita. Žį fįum viš aukaįlögur. Žęr renna ekki bara til innheimtufyrirtękjanna. Rķkiš heimtar t.d. bęši fjįrnįmsgjöld og uppbošsgjöld. Og viš veršum aš borga mešan blóšiš rennur ķ ęšum okkar. Glępahyskiš sem setti okkur į hausinn er samt stikkfrķ. Glottir śt ķ annaš og fęr 75 milljónir aš lįni til aš klįra vķnkjallarann ķ höll sumarlandsins. Andskotans fokking helvķti bara. 
mbl.is Vanrękslugjaldiš hefur fęrt rķkinu tugi milljóna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: sterlends

Ég er algjörlega ósammįla žér meš bifreišaskošunina. Žaš įtti aš vera löngu bśiš aš taka į žessu liši sem trassar žaš endalaust aš lįta skoša bķlana sķna. Ef žaš hefur ekki efni į aš lįta skoša bķlinn sinn, į žaš ekki aš eiga bķl. Žaš er öryggi fyrir mig ef bķllinn žinn er skošašur og yfirfarinn į hverju įri.  En žaš er annaš mįl sem mętti endurskoša. Fyrrverandi višskiptarįšherra setti hįmark į innheimtukostnaš ķ bönkum, 900kr. Žaš komu engin mótmęli frį bönkunum ķ kjölfariš, sem mér fannst undarlegt. En viti menn.......nżr lišur sem heitir "millibankainnheimta" !! Plśs 900 kallinn. Viš fįum aš borga...andskotans fokking helvķti segi ég bara lķka

sterlends, 8.4.2009 kl. 09:07

2 Smįmynd: Jón Žór Benediktsson

Ég fór meš bķlinn minn ķ skošun žann 31. mars sķšastlišinn. Sķšasti stafurinn segir til um skošunarmįnušinn og svo er gefinn 2 mįnaša frestur. Ég įtti ekki fyrir skošuninni fyrr en žennan dag og athugaši ég žvķ hjį skošunarstöšinni hvort ég vęri of seinn, Nei var svariš en žetta er sķšasti dagurinn sem ég hefši til žess. Allt ķ lagi ég fer meš bķlinn og fę į hann skošun og allt ķ góšu meš žaš.

   Sķšastlišin mįnudag kemur bréf frį sżslumanninum ķ Bolungarvķk.  Žar segir aš vegna žess aš ég hafi EKKI fęrt ökutękiš til ašalskošunnar ķ samręmi viš reglugerš nr 8/2009 um skošun ökutękja. Žvķ sé meš vķsan til 67. grein umferšalaga og VI. kafla reglugeršarinnar lagt į vanrękslugjald kr 15.000 sem ég sem umrįšamašur ökutękis skuli greiša viš skošun žess.

   Ökutękiš var fęrt til skošunnar fyrir tilskilinn tķma og žvķ til stašfestu hef ég skošunnarvottorš ökutękisins.
   Finnst allt ķ lagi aš ég fįi afsökunnarbeišni vegna žessa bréfs sżslumannsins ķ Bolungarvķk.

   Spurning meš hvort žaš séu margir milljaršar sem ljóshęrša flugfreyjan og sköllótti jaršfręšingurinn ętli aš nį sér ķ svona til aš reka rķkissjóš.

Jón Žór Benediktsson, 8.4.2009 kl. 10:13

3 Smįmynd: Jón Žór Benediktsson

hmmm hvaš geršist af hverju er žetta meš misjafnri leturstęrš?

Jón Žór Benediktsson, 8.4.2009 kl. 10:14

4 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Sammįla žér Siguršur. Nś er tķmi afętanna. Žęr halda velli.

Haraldur Bjarnason, 8.4.2009 kl. 10:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband