Skeršing lķfeyris.

Nśna į mars sótti ég um lķfeyri frį Gildi-lķfeyrissjóši. Ég įtti nokkrar krónur žar frį įrinu 1971. Žeim hefur lķklega oršiš svo mikiš um aš ég fékk bréf ķ gęr um aš žeir hefšu į fundi žann 21. aprķl įkvešiš aš skerša lķfeyri minn og annara sjóšsfélaga um 10%. Kannski verša forstjórarnir į sķnum hįu launum bśnir meš alla aurana žegar ég verš löggilt gamalmenni eftir tęp 2 įr.
mbl.is Stafir įkveša aš skerša réttindi lķfeyrisžega um 6%
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hafa žeir leyfi til aš gera svona?

Fylgjast žarf vel meš žvķ ķ framtķšinni hvort žeir lękka sķn laun og frķšindi ķ samręmi viš žessa skeršingu.  Ef ekki,  žį į aš birta nöfn žessara "svķšinga" allstašar į bloggi yfir allt.  Žvķ reikna mį meš aš frétta/blašamenn nenni ekki aš velta sér upp śr žvķ hvort einn stelur meira eša minna.  Og ég vil benda į frįmunalega lélega fréttamennsku į Ķslandi.

J.ž.A (IP-tala skrįš) 20.5.2009 kl. 08:14

2 Smįmynd: RE

Hę Siggi, Ertu žį hęttur aš synda eftir bįtnum?

RE, 20.5.2009 kl. 17:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband