Gręšgi.

Ekkert hefur breyst ķ hugsunarhętti sumra manna eftir hrun efnahagslķfsins. Hvernig mį žaš vera aš Yngvi Örn Kristinsson skuli enn vera aš störfum " ķ žįgu žjóšarinnar"? Eru engin takmörk fyrir žvķ hvaš viš lįtum bjóša okkur? Žetta skelfingarliš er enn į fullu śt um allt. Ķ bönkunum, stjórnsżslunni, į žingi og yfirleitt allsstašar žar sem lykt er af peningum. Ef ekkert breytist ekki seinna en strax. skulum viš taka til okkar eigin rįša. Gera ęrlega hreingerningu svo eftir verši tekiš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Jį, af hverju ekki hreingerningu? Įttu sęmilega byssu?

Įrni Gunnarsson, 18.11.2009 kl. 11:00

2 Smįmynd: Siguršur Sveinsson

Ég į alveg öndvegis haglabyssu af geršini Winchester. Hrošalegt vopn. Svo er ég lķka meš veišikort.

Siguršur Sveinsson, 18.11.2009 kl. 15:07

3 Smįmynd: Gušjón Sigžór Jensson

Ęi mér finnst alltaf vera dįlķtiš strįkslegt aš tala um aš beita ofbeldi žó sett sé fram ķ kerskni.

Mestu mįli skiptir aš draga žessa žokkapilta sem ollu bankahruninu til įbyrgšar og lįta žį endurgreiša samfélaginu!

Mosi

Gušjón Sigžór Jensson, 20.11.2009 kl. 13:35

4 Smįmynd: Siguršur Sveinsson

Žetta er kannski grįr hśmor. Ég er alveg afskaplega frišsamur mašur aš ešlisfari. Sannarlega tek ég undir orš Mosa og žaš mun aldrei verša sįtt ķ žessu žjóšfélagi ef glępališiš veršur lįtiš sleppa.

Siguršur Sveinsson, 20.11.2009 kl. 16:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband