Hamskipti.

Löngu fyrir kosningar vildi Steingrķmur skila lįninu frį AGS. Hann vildi heldur ekki greiša icesave reikning ķslensku glępamannanna.  AGS er hér einungis sem erindreki fjįrmagnsins og žessvegna žarf aš skera allt nišur sem skoriš veršur. Ég er ekki ķ stjórnmįlaflokki en kaus VG ķ kosningum. Žaš hefur oršiš mér bitur reynsla. Hvernig getur žaš veriš aš önnur eins hamskipti hafi oršiš į formanni VG. Ég held aš ansi margir kjósendur VG hugsi į sama veg. Litli flokkurinn, sem varš stór eftir kosningarnar mun įšur en langt um lķšur verša minnsti flokkurinn aftur nema žeir skynsamari ķ flokknum taki rįšin af formanninum.
mbl.is Rķkiš stķgur fyrsta skrefiš į langri ferš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Sęll Siguršur

žetta skrifaši ég nś į bloggiš žitt fyrir kosningar:

"Žaš veršur of seint aš išrast X-ins viš VG, eftir kosningar, žegar samkomulag žaš, sem bįšir heita aš nįst muni eftir kosningar um žaš hvernig Ķsland skuli leitt ķ hįsali Evrópusambandsins, veršur oršiš aš veruleika.

Fari žetta svo, sem allt bendir til, žį į ég ekkert betra orš yfir VG en hękja, og teldist žaš pent oršaš af mér žvķ mér kemur mörg svęsnari ķ hug."

Sigurjón Pįlsson, 22.4.2009 kl. 09:40

 Ég get bętt žvķ viš aš ég hlakka ekki yfir žvķ aš žessi spį mķn viršist hafa ręst.

kv.

sp

Sigurjón Pįlsson (IP-tala skrįš) 16.6.2009 kl. 09:54

2 identicon

Žaš er rétt hjį žér Siguršur aš žetta eru mikil hamskipti hjį einum manni į svo stuttum tķma. Žar af leišandi vil ég gjarnan vita hvaš geršist svo hann skipti um skošun. Hvaš fékk hann aš vita žegar hann komst loks ķ stjórn?

Fyrir mér er žetta stóra mįliš.

Annaš. Hvaš var svona "ęvintżralegt" sem hśn Sif talaši um korter fyrir kosningu žegar hśn og nokkrir ašrir fengu aš vita hvaš ķ raun geršist ķ hruninu. Konu greyiš var hįlf grįtandi ķ mbl fréttum śt af žessu en svo heyrši mašur ekkert meir af žessu.

Ég vil fį aš vita.

dr. (IP-tala skrįš) 16.6.2009 kl. 15:31

3 Smįmynd: Siguršur Sveinsson

Žaš er megn rotnunarlykt af Icesave mįlinu. Foringjar stjórnarflokkanna sögšu bįšir fyrir kosningar aš allt ętti aš vera uppį boršinu. SF į aš vķsu Ķslandsmetiš ķ kosningasvikum svo žar kemur ekkert į óvart. En Steingrķmur hefur haft orš į sér fyrir heišarleika. Mér er žungbęrt aš horfa uppį hvernig komiš viršist fyrir meirihlutanum af VG. Reyndar er svo komiš fyrir mér aš ég treysti ekki einum einasta stjórnmįlamanni lengur. Engin nż sżn, ekkert frumkvęši, sama spillingin.

Siguršur Sveinsson, 16.6.2009 kl. 16:33

4 Smįmynd: Siguršur Sveinsson

Įgętt aš einhver skuli įnęgšur meš aš borga skuldir glępahyskisins. Ekki er ég glašur meš žaš. Ašgerširnar ķ rķkisfjįrmįlum sem kynntar voru ķ gęr eru reyndar skįrri en hękkunin į neysluvörum almennings sem bitnar haršast į lįglaunafólki auk žess aš hękka skuldir heimilanna um 8 milljarša į einum degi. Vegna Icesave mįlsins ętti formašur VG aš hlusta į Atla Gķslason ķ staš žess aš lyppast nišur fyrir ofbeldi breta. Atli Gķslason er skynsamur mašur og hefur talaš skżrt um ašrar leišir vegna icesave. Žį er hann lķka stašfastur ķ andstöšunni viš ESB og mig undrar hvernig Steingrķmur lętur SF valta yfir sig ķ žvķ mįli. Heilažvottur SF į VG viršist furšu aušveldur. VG ęttu aš rjśfa žetta stjórnarsamstarf strax. Einangra hina hugsjónalausu samfylkingu ķ ķslenskum stjórnmįlum og lofa henni aš sofna svefninum langa ķ draumalandi evrópusambandsins.

Siguršur Sveinsson, 17.6.2009 kl. 02:05

5 Smįmynd: Jakob Žór Haraldsson

Kęri Siguršur tek HJARTANLEGA undir orš žķn er žś segir: "Reyndar er svo komiš fyrir mér aš ég treysti ekki einum einasta stjórnmįlamanni lengur. Engin nż sżn, ekkert frumkvęši, sama spillingin."  Mašur horfir upp į endarlaust klśšur & lygar frį žessum "atvinnulygurum sem starfa ķ stjórnmįlum, verkalżšshreyfingunni, bank- og lķfeyrissjóšs kerfinu.  Žvķ mišur mun skortur į TRAUSTI gera alla ešlilega uppbyggingu samfélagsins mjög erfiša, vęgast sagt.

kv. Heilbrigš skynsemi

Jakob Žór Haraldsson, 17.6.2009 kl. 12:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband